Đánh giá IJOY MAXO QUAD 18650

Đăng bởi Việt Vape Club
Thứ Fri,
13/04/2018

Thị trường vape ngày càng được mở rộng, phát triển khi vape dần thay thế cho thuốc lá truyền thống và khẳng định được vị trí của mình. Để đáp ứng được nhu cầu ngày một tăng cao, các nhà sản xuất luôn cho ra đời các sản phẩm vượt trội với nhiều tính năng hấp dẫn và mới đây, IJoy MAXO Quad 18650 đã được cho ra đời và làm mưa làm gió tại thị trường vape. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Sản phẩm Ijoy MAXO Quad 18650 là sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của vaper. Sản phẩm là thiết bị thuốc lá điện tử đầu ra lưu trữ năng lượng cuối cùng, công suất của sản phẩm có thể đại tởi 315W ở mức tối đa. Pin và phạm vi dung lượng lớn hơn hẳn các loại sản phẩm đời trước.


 
Thiết kế

Sản phẩm được xây dựng thông qua cấu hình có cường độ cao, có kích thước là 89x64x41 mm. Thiết kế của sản phẩm vừa có nét góc cạnh vừa có sự mềm mại, thiết kế hai trong một khiến sản phẩm càng trở nên độc đáo.

Việc sản phẩm được trang bị nền tảng quad 18650 là sự thu hút, độc đáo của sản phẩm so với các loại vape khác. Điều nay đem đến một dung lượng pin đứng đầu, cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Tính năng của sản phẩm

Sản phẩm được trang bị chipset được độc quyền bởi IWEPA, nền tảng Quad cao cấp 18650 Amp  – được bán riêng, pin kép cao cấp 18650 Amp, phạm vi công suất đầu ra: 5 – 315W, kháng phun tối thiểu: 0.06ohm,

Phạm vi điều khiển Nhiệt độ: 300 – 600F, Tương thích Ni200 Nickel, Titanium và thép không gỉ, Cơ chế Firing Squared cỡ lớn, Có bản lề cửa pin thuận tiện, Chế độ bảo vệ: Bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá áp, quá nạp, quá xả, Cổng Micro USB – Firmware nâng cấp và Kết nối lò xo 510

Đánh giá

Thiết kế: Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng bắt kịp theo xu hướng hiện nay. Sản phẩm thể hiện được đẳng cấp của người dùng, là sản phẩm đáng mơ ước của nhiều tín đồ vape.

Chất lượng: Sản phẩm mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời, có thể thoải mái thỏa mãn, thư giãn cùng hương vị tinh dầu ưa thích, hơn nữa còn rất tốt cho sức khỏe.

Giá thành: Với chất lượng tốt như vậy thì giá thành của sản phẩm là vô cùng phù hợp, thích hợp với giá thị trường và nhu cầu cũng như thu nhập của đại đa số những người đam mê vape.

Nói chung đây là sản phẩm hoàn hảo về cả thiết kế lẫn chất lượng, là sản phẩm được các tín đồ vape săn lùng nhiều nhất, là sản phẩm đáng để trải nghiệm.
 

Gửi bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Liên hệ qua Zalo